Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo TikTok đến ý định mua thời trang của giới trẻ tại thành phố Trà Vinh. Mẫu nghiên cứu được khảo sát từ 310 người đang sử dụng mạng xã hội TikTok thông qua phương pháp đánh giá độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy đa biến. Kết quả cho thấy, tính giải trí, tính thông tin, độ tin cậy, sự ưu đãi và sự phiền nhiễu là những yếu tố giải thích giá trị của quảng cáo. Trong khi đó, chỉ có tính giải trí, tính tương tác, tính phiền nhiễu và sự ưu đãi tác động tới thái độ đối với quảng cáo. Ngoài ra, giá trị quảng cáo và thái độ đối với quảng cáo có tác động tích cực đến ý định mua sản phẩm thời trang của giới trẻ. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất các hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp quảng bá dịch vụ và kinh doanh sản phẩm thời trang thông qua quảng cáo TikTok.