Mục đích của nghiên cứu là xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua bất động sản của khách hàng tại Thành phố Trà Vinh. Nghiên cứu được thực hiện tại Thành phố Trà Vinh, đã thu thập dữ liệu bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện với cỡ mẫu là 249 quan sát. Nghiên cứu đã sử dụng phương pháp phân tích thông qua phương pháp đánh giá độ tin cậy bằng hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy Binary Logistic. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có bảy nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua bất động sản của khách hàng tại địa bàn Thành phố Trà Vinh gồm: (1) Tài chính, (2) Pháp lý, (3) Marketing, (4) Chuẩn chủ quan, (5) Uy tín và danh tiếng, (6) Thái độ và (7) Vị trí. Từ kết quả nghiên cứu, bài báo đề xuất một số hàm ý quản trị để giúp doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng tiếp tục mua bất động sản.