Mục tiêu của nghiên cứu là phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng Viettel money của sinh viên Trường Đại học Trà Vinh và trên cơ sở đó tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến đề tài nghiên cứu. Nghiên cứu được tiến hành qua 2 giai đoạn là nghiên cứu định tính sơ bộ và nghiên cứu định lượng chính thức. Với phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên thuận tiện, thu về 210 phiếu hợp lệ. Phương pháp Cronbach’s Alpha nhằm kiểm Mđịnh độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá (EFA) nhằm nhóm gộp các biến quan sát lại thành từng nhóm nhân tố làm cơ sở cho phân tích hồi quy tuyến tính. Kết quả cho thấy có 6 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua lặp lại rau, quả của người tiêu dùng (1) Tính đơn giản, (2) Chất lượng dịch vụ, (3) Dịch vụ khách hàng, (4) Sự thỏa mãn, (5) Niềm tin của khách hàng, (6) Quyết định tiếp tục sử dụng. Từ đó tác giả đề xuất ra các hàm ý quản trị giúp Viettel Money Trà Vinh đưa ra những chính sách phát triển nhằm thu hút các sinh viên tiếp tục sử dụng Viettel money.